Header Ads

Top đồ dùng cần chuẩn bị cho chuyến du lịch Quảng Nam?

Đến với Quảng Bình - Mảnh đất kỳ vĩ của Việt Nam, để có thể khám phá trọn vẹn những điểm đến sinh thái tuyệt đẹp ở đây, việc chuẩn bị những đồ dùng cần thiết là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số gợi ý về các vật dụng cần chuẩn bị để bạn có một chuyến du lịch Quảng Bình tuyệt vời. Một trong những đặc điểm nổi bật của Quảng Bình là hệ thống hang động phong phú và đa dạng. Việc khám phá những hang động này mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể quên, với những phòng cung độc đáo, hệ thống sông ngầm và các hiện tượng thiên nhiên độc đáo.

Ngoài hang động, Quảng Bình còn có những bãi biển tuyệt đẹp như bãi Đá Nhảy, bãi Đồng Hới và bãi Nhat Le, nơi du khách có thể tận hưởng ánh nắng mặt trời và làn nước trong xanh. Khu bảo tồn thiên nhiên Phong Nha - Kẻ Bàng, được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới, là một điểm đến quan trọng với hệ thống rừng nguyên sinh phong phú và động vật quý hiếm.

Với vẻ đẹp hùng vĩ và thiên nhiên hoang sơ, Quảng Bình cũng là một điểm đến lý tưởng cho các hoạt động phiêu lưu và thể thao mạo hiểm như trekking, leo núi, thám hiểm hang động và thậm chí lặn biển. Du khách có thể thỏa sức thách thức bản thân và khám phá những nét đẹp hoang sơ của vùng đất này nhưng trước khi đi thì không thể quên mang theo những đồ dùng cần thiết cho chuyến đi an toàn và thú vị khi đến đây, bạn có thể xem chi tiết tại bài viết này nhé : https://congcutot.vn/do-nghe-du-lich-c1171/du-lich-sinh-thai-484.html

Giấy tờ cá nhân, tiền bạc

Giấy tờ cá nhân và tiền bạc là hai thứ rất quan trọng nhất định phải mang theo trong mỗi chuyến đi du lịch. Các dịch vụ ăn uống, vui chơi, tham quan, lưu trú ở Quảng Nam đều cần đến tiền và giấy tờ cá nhân là điều kiện để bạn có thể đăng ký lưu trú ở khách sạn, làm thủ tục đi máy bay. Vậy những giấy tờ bạn cần chuẩn bị khi du lịch Quảng Nam sẽ gồm những thứ quen thuộc như sau:
+ Các giấy tờ tùy thân như chứng minh thư nhân dân, hộ chiếu, bằng lái xe cùng các loại vé như vé tàu hỏa, vé máy bay, giấy tờ đặt phòng khách sạn nếu có.

+ Nếu có trẻ em đi cùng sẽ phải mang theo giấy khai sinh photo công chứng.
+ Mang theo một cuốn sổ tay ghi chú những số điện thoại, địa chỉ có thể liên lạc nếu bạn có việc cần liên hệ.
+ Bạn nên mang theo một chiếc thẻ ATM để rút tiền khi cần, không nên mang quá nhiều tiền mặt.


Giấy tờ cá nhân, tiền bạc

Chuẩn bị quần áo

Dựa vào tình hình thời tiết của Quảng nam mà bạn nên chuẩn bị hành lý cho phù hợp. Nếu đi du lịch Quảng Nam vào mùa khô từ tháng 1 tới tháng 3 dương lịch, khí hậu khá mát mẻ nên bạn chỉ cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo thoải mái, mát mẻ, dễ vận động như quần jean, áo thun và thêm áo khoác mỏng vì nhiệt độ buổi sáng và tối có thể se lạnh.

Chuẩn bị quần áo

Nếu dự định đi du lịch Quảng Nam vào giữa, cuối mùa khô từ tháng 4 tới tháng 8 dương lịch thì đây là thời điểm nóng nhất năm, bạn nên chuẩn bị cho mình những bộ độ mỏng, mát, gọn gàng, thấm hút mồ hôi tốt như quần short, áo thun, mang theo áo dài tay hoặc khoác mỏng chống nắng.

Còn nếu bạn dự định đi vào khoảng tháng 9 đến tháng 12 dương lịch, thì lúc này Quảng nam khí hậu khá mát mẻ, thỉnh thoảng có những đợt không khí lạnh vì vậy cần chuẩn bị thêm quần áo ấm. Đây cũng là thời điểm thường xuyên có mưa bão nên các bạn cũng nên cân đối lịch trình khi quyết định đi vào giai đoạn này.

Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Một số vật dụng cần thiết đều được khách sạn cung cấp, tuy nhiên có những đồ sẽ không phù hợp với thói quen vệ sinh cá nhân hàng ngày của mình nên bạn vẫn nên tự chuẩn bị cho mình các đồ vệ sinh cá nhân cho an toàn như:

Bàn chải, kem đánh răng, khăn mặt, lượcSữa rửa mặt, sữa tắm, dầu gội đầu, khăn tắmCác loại nước tẩy trang, kem chống nắng, hoặc đồ cạo râu cho nam,...

Đây là những thứ cần chuẩn bị cơ bản nhất khi đi du lịch, bạn nên sắp xếp một cách ngăn nắp, bỏ vào balo trong ngăn riêng để tránh nhầm lẫn.

Đồ dùng vệ sinh cá nhân

Các vật dụng, phụ kiện khác

Giày/dép: Bạn nên mang theo một đôi dép, một đôi giày bệt hay đôi giày thể thao sẽ giúp bạn thoải mái khi di chuyển.

Đồ che nắng: Thời tiết ở Quảng Nam cũng không quá nắng gắt, khắc nghiệt nhưng bạn cũng nên mang thêm những đồ dùng như ô, dù, kính râm, áo khoác,...để che nắng che mưa khi cần thiết.

Thiết bị y tế như dầu gió, thuốc cảm, sốt, ho, bông băng, thuốc dị ứng, đau bụng,... đều rất cần thiết trong tủ đồ cá nhân của bạn phòng trừ những khi cần có thể có dùng luôn.

Đồ điện tử như điện thoại, máy ảnh, sạc dự phòng đều là những thứ quan trọng, giúp bạn có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ trong chuyến du lịch Quảng Nam.

Các vật dụng, phụ kiện khác

Powered by Blogger.