Header Ads

Tour du lịch Quảng Trị - Quảng Bình - Hà Tĩnh - Nghệ An 6 ngày 5 đêm

Khu vực Miền Trung như một bức tranh tráng lệ, có rừng, có biển với nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, thắng cảnh nổi tiếng như: Đèo Ngang, bãi biển Nhật Lệ, phá Hạc Hải, Cổng Trời… và Động Thiên Đường được đánh giá là đẹp nhất trong các hang đông và năm trong quần thể được công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới và là khu du lịch quốc gia Việt Nam, quý khách cũng có cơ hội thăm viếng khu di tích Truông Bồn Nghệ An _ Nơi đây, ngày 31/10/ 1968, 13 chiến sĩ của Đại đội Thanh niên xung phong 317 đã cùng lúc anh dũng hi sinh khi tuổi đời còn rất trẻ (17 - 22 tuổi) , và đặc biệt được viếng Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp_Vị tướng tài của nhân loại và thăm viếng, tưởng nhớ các liệt sĩ đã anh dũng hy sinh cho tổ quốc hôm nay tại Thành Cổ Quảng Trị_Nấm mồ chung & Nghĩa Trang Trường Sơn, tưởng nhớ các cô gái thanh niên xung phong tại Ngã Ba Đồng Lộc. Một chương trình đầy ý nghĩa mà An Thành Travel mong muốn tổ chức và đồng hành cùng quý khách

NGÀY 1 : HÀ NỘI – QUẢNG BÌNH( ĂN, T, C)

Sáng:  Xe và HDV đón Quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi vùng đất Quảng Bình, miền trung nắng gió. Qúy khách nghỉ chân ăn sáng tại Phủ lý Hà Nam, tiếp tục hành trình.

Trưa : Qúy khách dùng bữa trưa tại ks Mường Thanh, hoặc khách sạn Xanh tại TP. Vinh.

Chiều: Xe đưa đoàn về thẳng Nhật Lệ, Quảng Bình. Trên đường đi quý khách sẽ được ngắm cảnh non sông dải đất miền trung nắng gió và nghe thuyết minh về cuộc sống, con người và thời kỳ xây dựng, gìn giữ, bảo vệ đất nước một thời oanh liệt.

Tôi: Về tới Nhật Lệ, HDV đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và dùng bữa tối.

NGÀY 02:   QUẢNG BÌNH  – THÀNH CỔ - NGHĨA TRANG TRƯỜNG SƠN  (ĂN - S, T, C)

Sáng : 07h00:  Sau khi đoàn dùng bữa sáng, Xe đưa đoàn khởi hành tham quan Cầu Hiền Lương, Sông Bến Hải, Cồn Tiên, Dốc Miếu, Sông Thạch Hãn ...

Thăm viếng Thành Cổ Quảng Trị _ nơi diễn ra cuộc chiến bảo vệ thành cổ 81 ngày đêm mùa hè đỏ lửa 1972.

12h00:  Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng , Quảng Trị.

Chiều : Sau khi dùng bữa trưa và nghỉ ngơi, xe đưa đoàn viếng Nghĩa Trang Liệt Sĩ Trường Sơn_Nghĩa trang lớn nhất cả nước, nơi các chiến sĩ bộ đội khắp cả nước đã ngã xuống vì hòa bình và thống nhất đất nước. Sau đó, xe đưa đoàn về lại KS tại Quảng Bình,Trên đường về đoàn ghé mua sắm tại chợ Đông Hà_chợ lớn nhất tại Quảng Trị, hàng hóa rất đa dạng, nhập từ Thái Lan, Về tới Nhật Lệ tự do nghỉ ngơi, tắm biển

18h00: Đoàn nhận phòng và dùng bữa tối tại nhà hàng khách sạn. Tự do thăm thành phố Đông Hà về đêm.

NGÀY 03:   ĐÔNG HÀ – LAO BẢO – KHE SANH – NHẬT LỆ  (ĂN - S, T, C)

Sáng : 07h00:  Sau khi đoàn dùng bữa sáng, Xe đưa đoàn khởi hành tham quan khu căn cứ Khe Sanh, Sân Bay Tà Cơn, Nhà Tù Lao Bảo một trong những nhà tù lớn nhất Đông Dương thời pháp thuộc là nơi gian cầm nhiều nhà cách mạng cộng sản, đây cũng là căn cứ chiến lược với Thành Cổ Quảng Trị, Chiếm đươc Khe Sanh là đã giữ được 80% Thành Cổ. Đoàn mua sắm tại chợ cửa khẩu Lao Bảo.

(Xem thêm: Xì gà)

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại TT. Lao Bảo.

Chiều: Đoàn khởi hành về lại Nhật Lệ, trên đường về Xe dừng 30’ để quý khách vào tham quan và mua sắm tại Chợ Đông Hà, Quảng Trị tự do tắm biển Nhật lệ.

NGÀY 04: NHẬT LỆ - ĐỘNG THIÊN ĐƯỜNG – HANG TÁM CÔ – NHẬT LỆ (ăn - S, T,C)

Sáng : 07h00 Sau khi ăn sáng, Xe và HDV của công ty đón đoàn tại khách sạn, khởi hành thăm quan Động Thiên Đường_Một động mới và được đánh giá là đẹp nhất, đáng đi nhất và được du khách chọn lựa để tham quan và trải nghiệm nhiều nhất.

Tới Động Thiên Đường, HDV đưa đoàn đi xe điện lên cửa hàng và bắt đầu thăm quan, nghe thuyết minh về sự kiến tạo địa chất, thạnh nhũ và quá trình phát hiện, tôn tạo để có được như ngày nay.

Trưa: Đoàn dùng bữa trưa tại Nhà Hàng gần Động Thiên Đường, nghỉ ngơi.

Xe và hdv đưa đoàn về lại TP. Quảng Bình tham quan Tượng Đài Mẹ Suốt, Quảng Bình Quan và về khách sạn tại Nhật Lệ và tự do nghỉ ngơi tắm bãi biển Nhật Lệ trong xanh mát lạnh.

NGÀY 05: NHẬT LỆ - MỘ CỤ GIÁP -  NGÃ BA ĐỒNG LỘC – QUÊ BÁC – BIỂN CỬA LÒ (ăn - S, T,C)

Sáng : 07h00 Sau khi ăn sáng, Xe và HDV của công ty đón đoàn tại khách sạn, đưa đoàn khởi hành thăm viếng Mộ Đại Tướng Võ Nguyên Giáp_một vị tướng có Tâm có Tầm kiệt suất của nhân loại và Việt Nam mọi thời đại.

Khởi hành thắm viếng tại khu di tích Ngã Ba Đồng Lộc, Đoàn vào dâng hương thăm viếng và nghe thuyết minh về cuộc sống, chiến đấu cũng như sự hy sinh anh dũng của 13 cô gái thanh niên xung phong.

11h30 : Đoàn dùng bữa trưa tại TP.Hà Tĩnh, Nghệ An.

Chiều: Xe và HDV đưa đoàn thăm quan Làng Sen quê Cha và Làng Hoàng Trù Quê Mẹ, Đoàn nghe HDV tại điểm thuyết mình về năm tháng thơ ấu của Bác và cuộc đời sự nghiệp, tấm lòng của Bác với dân, với non sông đất nước.

Khởi hành về Bãi Biển Cửa Lò, đoàn tự do tắm biển!

Tối: Đoàn về KS tại Cửa Lò ăn tối và tự do tạo bãi biển cửa lò.

NGÀY 06: CỬA LÒ  - KDT CHUÔNG BỒN -  HÀ NỘI  (ăn - S, T)

Sáng: 7h00: Sau khi dùng bữa sáng, làm thủ tục trả phòng khách sạn, xe và HDV đưa đoàn đi mua hải sản biển về làm quà, sau đó xuất phát thắm viếng tại khu di tích Truông Bồn tại Xã Mỹ Sơn, Đô Lương, Nghệ An, Đoàn vào thăm viếng và nghe thuyết minh về cuộc chiến cũng như sự hy sinh anh dũng của 13 chiến sĩ đại đội thanh niên xung phong.

11h30 : Đoàn dùng bữa trưa tại TP.Ninh Bình, dừng chân mua đặc sản Ninh Bình.

Chiều: Xe tiếp tục hành trình đưa đoàn khởi hành về lại Hà Nội.

17h00: Xe về tới điểm xuất phát ban đầu, kết thúc chương trình.

TOUR BAO GỒM:

- Xe ô tô 35 chỗ đời mới đưa đón theo lịch trình

- Vé tham quan vào các điểm

- Hướng dẫn viên: Chuyên nghiệp phục vụ nhiệt tình, chu đáo suốt tuyến

- Khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn  2 - 3 *,  3 khách/ phòng.

+ Quảng Trị :  KS Công Đoàn

+ Quảng Bình ; Khách sạn Ngân Hà

+ Hà Tĩnh ; Khách sạn Tân Giang

+ Cửa Lò: khách sạn Thái Bình Dương

Hoặc khách sạn tương đương, đảm bảo chất lượng.

- Các bữa ăn theo chương trình: 11  bữa chính 120.000 vnđ , 5 bữa Phụ 30.000 vnđ

- Bảo hiểm du lịch trọn tour: 30,000,000đ/khách.

-  Nước suối tinh khiết 1 chai (0,5lit)/khách/ngày.

KHÔNG BAO GỒM:

- Thuế VAT, điện thoại cá nhân, ăn uống ngoài chương trình, vui chơi giải trí cá nhân

- Tip cho HDV

- Hương hoa dâng lễ tưởng niệm

LƯU Ý

- Trẻ em dưới 6 tuổi miễn phí dịch vụ (Gia đình tự lo)

- Trẻ em từ 6 – 10 tuổi: 50% giá

- Trẻ em từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour.

- Mỗi gia đình chỉ kèm tối đa 1 bé

Nguồn: QuangTri.net

Powered by Blogger.